Mô tả công việc

- Tiếp đón khách, trực điện thoại, tiếp nhận và gửi chứng từ, sắp xếp phòng họp
- Soạn thảo, lưu trữ, quản lý hồ sơ và các văn bản, tờ trình
- Quản lý, mua sắm, cấp phát tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng
- In ấn, photocopy tài liệu khi được yêu cầu
- Lên kế hoạch tổ chức các hoạt động thường niên của công ty: du Xuân, du lịch, sinh nhật công ty…
- Nhận và gửi hàng (COD + tri ân)
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong hoạt động hàng ngày
- Theo dõi, chấm công/đối chiếu công cho nhân sự
- Theo dõi việc thực hiện chính sách lao động của công ty: BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm cao cấp. Giải quyết các chế độ bảo hiểm cho người lao động
- Theo dõi và thực hiện các thủ tục theo chính sách về chế độ phúc lợi (sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau…) cho nhân viên.
- Phụ trách công tác tuyển dụng nhân sự và thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự mới
- Hỗ trợ công tác đào tạo
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý và kế hoạch của công ty.

Yêu cầu công việc

1. Yêu cầu trình độ:
- Tốt nghiệp các trường chuyên nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân sự, Văn thư và các chuyên ngành khác có liên quan
2. Yêu cầu kinh nghiệm:
- Sử dụng thành thạo Excel và kỹ năng giao tiếp và lợi thế ưu tiên với ứng cử viên
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
3. Yêu cầu khác:
- Giới tính/ Độ tuổi: Nam/Nữ dưới 35 tuổi;
- Trung thực, nhanh nhẹn, trách nhiệm;
- Chăm chỉ, cẩn thận, ham học hỏi;
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao;
- Có kỹ năng giao tiếp
- Phối hợp và làm việc theo nhóm.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập ổn định và cạnh tranh.
- Quà tặng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9…
- Các chính sách bảo hiểm xã hội & y tế theo luật lao động.
- Được mua bảo hiểm sức khỏe cao cấp Bảo Việt Health Care (sau 12 tháng làm việc tại công ty).
- Công ty có văn phòng đẹp, tiện nghi, môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
- Ăn trưa miễn phí tại công ty
- Nghỉ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật.
- Được tham gia các khóa đào tạo theo nhu cầu của công việc
- Các phúc lợi khác (Tham gia các chuơng trình tập thể, du lịch cùng công ty định kỳ 2 lần/năm)…vv

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 487 / 8
Logo Công Ty TNHH Dược Phẩm FOBIC Công Ty TNHH Dược Phẩm FOBIC
Tầng 3 CT2 Nam Đô Complex– 609 Trương Định - Hoàng Mai – Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, dưới 36 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công Ty TNHH Dược Phẩm FOBIC
Nộp đơn